Cần biết

Viện Thẩm Mỹ Slender tưng bừng khai trương cơ sở mới tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 15/01/2021, Viện Thẩm Mỹ Slender tưng bừng khai trương chi nhánh 2 tại số 2 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện khai trương quy tụ các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng và thu hút đông đảo tín đồ yêu thích làm đẹp đến dự.

Tham dự buổi khai trương có sự góp mặt đặc biệt của nhiều gương mặt nổi tiếng, đã đến tham dự và chúc mừng Viện Thẩm Mỹ Slender như: Nghệ sĩ Phương Dung, Nghệ Sĩ Phi Phụng, ca sĩ Trương Diễm - Á Quân Duyên Dáng Bolero, cùng với sự góp mặt của rất nhiều khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Slender.

Trong buổi lễ khai trương, CEO Trương Thị Huyền với nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt Viện Thẩm Mỹ Slender cho biết “Không riêng gì với ngành làm đẹp, dù ở vị trí nào, công việc gì Huyền cũng luôn cố gắng hết mình, đặt hết tâm sức vào công việc, không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức để đạt được những kết quả tốt nhất. Chính vì vậy từ khi thành lập, Viện thẩm mỹ Slender đã không ngừng nỗ lực để đưa các công nghệ, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng hy vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, chất lượng và tin cậy”.

Nhân sự kiện trọng đại này, Viện Thẩm Mỹ Slender cũng có chương trình “Vui khai trương, Hưởng ngàn ưu đãi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến với khách hàng trong ngày khai trương.

Viện Thẩm Mỹ Slender được đầu tư, thiết kế quy mô chuẩn 5 sao với tổng diện tích 730m2 được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và tối tân hàng đầu hiện nay với các dịch vụ như trị nám, trị mụn trị sẹo, nâng cơ trẻ hóa, chăm sóc da, tắm trắng, triệt lông, …. sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Buổi lễ khai trương chi nhánh 2 Viện Thẩm Mỹ Slender đã diễn ra thành công tốt đẹp. Và đã có 1.439 khách hàng được giảm hơn 90% phí dịch vụ; 984 phần quà đã được gửi tặng; 200 suất làm đẹp miễn phí được trao; 88 triệu tiền thưởng (bao gồm hiện vật) đã có chủ nhân. Hi vọng rằng, thời gian tới Viện Thẩm Mỹ Slender sẽ được phục vụ đông đảo hơn các tín đồ làm đẹp và là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài chương trình khuyến mãi trong ngày khai trương thì từ 16/01/2021 đến 30/01/2021, Viện Thẩm Mỹ Slender sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt: 

Giảm béo công nghệ Mega Slim: Giảm ngay 18 - 40cm + 5-10kg chỉ với 1 liệu trình duy nhất. GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI: 9 triệu nay chỉ còn còn 4,8 triệu + GIẢM THÊM % THEO ĐỘ TUỔI, khách bao nhiêu tuổi giảm bấy nhiêu % + GIẢM THÊM ĐẾN 20% khi đi theo nhóm.

Giảm béo công nghệ Robo Pro: Chỉ 599k cho buổi trị liệu (giá gốc 1,5 triệu). CAM KẾT giảm 15 - 30cm + 4-8kg chỉ với 1 liệu trình duy nhất. Đặc biệt GIẢM % theo độ tuổi + GIẢM ĐẾN 20% khi đi theo nhóm cho liệu trình.

Trị Nám: 4 triệu/buổi Giảm còn 899K toàn mặt

Vline: 10 triệu giảm còn 3 triệu chỉ làm 1 lần duy nhất

Các dịch vụ khác (chăm sóc da, mụn, sẹo, massage,...) giảm đến 50%.

Viện Thẩm Mỹ Slender - Slender Beauty

Hotline: 028 6272 2288 – 093 833 6811

Website: https://www.slenderbeauty.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienslender

Email: cskh@slenderbeauty.vn  

Cơ sở 1: 781/A1 Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, TP.HCM

Cơ sở 2: Số 2 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM