Sự kiện

Viện Khoa học Hình sự điều tra nguyên nhân vụ cháy công ty may Nhà Bè - Sóc Trăng

Liên quan đến vụ cháy lớn tại công ty cổ phần may Nhà Bè – Sóc Trăng, phường 7, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, viện Khoa học Hình sự (bộ Công an) đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ngày 25/11, lãnh đạo UBND TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng cho biết, sau khi xảy ra vụ cháy, viện Khoa học Hình sự (bộ Công an) đã vào phối hợp với Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo thông tin PV báo điện tử Người Đưa Tin nắm được, phía công ty may Nhà Bè – Sóc Trăng cung cấp bước đầu con số thiệt hại trong vụ cháy khoảng trên 150 tỷ đồng.

Tuy nhiên, con số này chưa có cơ sở để khẳng định. Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương thống kê cụ thể thiệt hại.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, trưa 24/11, nhiều công nhân của công ty hốt hoảng khi phát hiện ngọn lửa phát ra từ khu vực 2 xưởng may rộng 1ha.

Những công nhân này liền tháo chạy ra ngoài, hô hoán để mọi người ứng cứu và báo với cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ cháy công ty may Nhà Bè - Sóc Trăng.

Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát rất nhanh, bao trùm khu vực nhà xưởng và khu làm việc của công ty. Một lúc sau, xe chữa cháy của Công an tỉnh Sóc Trăng đến hiện trường dập tắt đám cháy. 

Sau khi vụ việc xảy ra, công ty cổ phần may Nhà Bè - Sóc Trăng đã có thông báo về việc ổn định tình hình sản xuất sau vụ cháy và thời gian làm việc của công nhân.

Theo công ty cổ phần may Nhà Bè – Sóc Trăng, tất cả công nhân của công ty đi làm trở lại vào ngày 2/12 và chế độ lương tháng 12/2019 về sau được duy trì và đảm bảo.

Đối với lương tháng 11/2019, công ty sẽ trả đủ cho người lao động và tiền thưởng cuối năm của công nhân được chăm lo đầy đủ theo quy định.