Ngôi sao

Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh

Sao châu Á: Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh; dân mạng “móc mỉa” Lưu Hạo Tồn vì tự tin thái quá...

Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Sina đưa tin hình ảnh Viên Băng Nghiên sử dụng một chiếc khăn hàng hiệu giống Triệu Lệ Dĩnh bị đem ra so sánh. Sau đó, cuộc chiến giữa người hâm mộ của cả hai nổ ra. Nhiều người cho rằng Viên Băng Nghiên đang bắt chước phong cách của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo Sina, cả hai minh tinh đang hợp tác với thương hiệu thời trang Dior nên việc họ sử dụng đồ giống nhau không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, sự trùng hợp này đã xảy ra từ hai tháng trước, đến nay mới được nhắc đến, thậm chí còn trở thành chủ đề xôn xao trên mạng xã hội. Vì thế, đây được coi là chiêu trò truyền thông từ phía nghệ sĩ.

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cũng đưa ra bằng chứng Viên Băng Nghiên đã lăng xê bản thân là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh", "Triệu Lệ Dĩnh thứ hai" từ khi họ đóng chung trong tác phẩm Lão Cửu Môn năm 2016. Tuy nhiên, khi đó Băng Nghiên còn là ngôi sao mới, chưa được công chúng quan tâm.

Năm 2020, tên tuổi cô bật lên nhờ thành công của bộ phim cổ trang Lưu Ly. Viên Băng Nghiên được yêu thích với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. Khán giả đánh giá nữ diễn viên sinh năm 1992 giống như tiểu thư gia đình thượng lưu.

Hiện tại, Viên Băng Nghiên chưa có phim mới. Cô bị chính công ty quản lý đối xử bất công trong Đêm hội vân ca. Viên Băng Nghiên là nữ chính, nhưng thời lượng xuất hiện ít khiến fan của cô tức giận. Bạn diễn Thành Nghị không tương tác với cô, thậm chí không nhìn nữ diễn viên một lần. Theo truyền thông Trung Quốc, người đẹp bị công ty ngăn cản hoạt động nghệ thuật.

Một số người cho rằng điểm chung giữa Triệu Lệ Dĩnh và Viên Băng Nghiên là có ngoại hình hiền lành, phúc hậu. Cả hai cùng là những nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn trong hoạt động nghệ thuật vì không có công ty quản lý mạnh giúp đỡ.

Tạo hình trong phim của Viên Băng Nghiên cũng giống đàn chị.

Theo Sina, trong giới giải trí, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh rất tốt. Cô nổi tiếng vì là minh tinh không được đào tạo bài bản nhưng diễn xuất tự nhiên, vươn lên từ vai phụ, đến nay trở thành tiểu hoa đán 8X hàng đầu. Do đó, nhiều diễn viên trẻ muốn đi con đường của Triệu Lệ Dĩnh.

Song Hye Kyo lộ thân hình gầy hốc hác trong bộ ảnh thời trang mới

Song Hye Kyo làm người mẫu cho một local brand bên Hàn khoác trên mình những bộ cánh xinh đẹp trong một bộ ảnh thời trang vừa qua nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Thế nhưng thần sắc và vóc dáng của nữ diễn viên xứ Hàn quá ư là gầy gò và hốc hác khiến dân tình thắc mắc không biết cô có đang trong chế độ giảm cân hay không?

Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp khi khoác trên mình những bộ cánh thanh lịch đúng với phong cách của cô trong bộ ảnh thời trang.

Nhìn kĩ những tấm ảnh, các fans có thể thấy gân cổ lộ ra mồn một cùng gương mặt khá hốc hác.

Dù khoác trên mình những bộ cánh kín đáo, tôn dáng nhưng thần sắc của người đẹp trông bị kém xinh đi phần nào.

Dân tình thắc mắc không biết người đẹp có đang trong chế độ giảm cân hay bị ốm hay không.

Dân mạng “móc mỉa” Lưu Hạo Tồn vì tự tin thái quá

Vừa qua, Lưu Hạo Tồn - bạn diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Tặng bạn đóa hoa đỏ nhỏ đã xuất hiện trên một chương trình phỏng vấn của truyền thông và cô đã trả lời một số câu hỏi do cư dân mạng đặt ra cho mình. MC hỏi: "Em có cảm thấy bản thân mình là người có thiên phú hay không?", Lưu Hạo Tồn không thẳng thắn đáp lời mà hỏi ngược lại người dẫn chương trình: "Tại sao lại không ạ?"

Nữ diễn viên trẻ Lưu Hạo Tồn.

Nếu các diễn viên khác phải chật vật một khoảng thời gian mới có thể nổi tiếng thì Lưu Hạo Tồn may mắn hơn khi lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Từ bộ phim điện ảnh Một giây đến Tặng bạn đóa hoa đỏ nhỏ, biểu hiện của cô nàng khá ổn khi người xem có thể cảm nhận được điều cô muốn diễn đạt. Tuy nhiên, với tư cách là một tân binh trong showbiz Hoa ngữ, nữ nghệ sĩ 10X cần phải khiêm tốn hơn để có được sự yêu thích của khán giả.

Nhiều cư dân mạng đã nói lên cách nhìn của bản thân về cô nàng này: "Cô bé này tự tin vượt mức tưởng tượng của tôi", "Cuộc phỏng vấn của cô ấy làm tôi cảm thấy phản cảm, cô ấy chỉ mới là một tân bình mà đã kiêu ngạo như thế rồi kìa, hãy học hỏi những thế hệ đi trước đi vì họ là những người luôn khiêm tốn trên con đường diễn xuất của mình",...

Quốc Tiệp (t/h)