Sản phẩm

Video: Ý tưởng về iPhone màn hình gập đầy ấn tượng của Apple

Trào lưu màn hình gập được dự đoán sẽ trở thành xu thế trên thị trường điện thoại trong tương lai và nhiều khả năng Apple cũng sẽ không nằm ngoài xu thế này.

Tính đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập, tuy nhiên nhiều trang công nghệ đã đưa ra những ý tưởng thiết kế chiếc iPhone đang rất được trông đợi này. Mới đây kênh công nghệ Concept Creator đã đưa ra ý tưởng iPhone màn hình gầm khá ấn tượng.

Chiếc iPhone màn hình gập của Concept Creator có thiết kế tổng thể khá giống với Galaxy Fold, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung, bao gồm một màn hình kích cỡ 5,4-inch ở bên ngoài và có thể mở rộng sản phẩm ra thành một chiếc máy tính bảng kích cỡ 7,9-inch với phần bản lề ở ngay chính giữa màn hình.

Mặt sau của sản phẩm là cụm 3 camera, trong khi đó camera trước trên chiếc smartphone này được giấu vào bên trong thân máy và chỉ thò ra khi cần sử dụng đến, giúp cho sản phẩm có thiết kế hoàn toàn không viền, thay vì thiết kế màn hình “tai thỏ” như các mẫu iPhone hiện nay.

Dĩ nhiên đây chỉ là sản phẩm mang tính ý tưởng, còn giới công nghệ và những người yêu thích Apple vẫn đang hy vọng một ngày không xa, chiếc iPhone với màn hình gập sẽ được Apple chính thức giới thiệu.

(Tổng hợp)