Mới- nóng

Video: Xuân Trường bị đồng đội ở CLB mới “úp sọt” bánh kem đầy mặt

Gương mặt ngơ ngác của Xuân Trường sau khi bị đồng đội ở CLB Buriram (Thái Lan) úp bánh kem khiến người hâm mộ không nhịn nổi cười.

Luôn là người khởi xướng úp bánh gato ở đội tuyển Việt Nam nhưng tại Buriram United, Xuân Trường trở thành "nạn nhân" khi bị các đồng đội thi nhau trét kem lên mặt.

Theo truyền thống, bất kỳ ai đón sinh nhật trong CLB Buriram United đều phải "ngoan ngoãn" bị các đồng đội trét bánh kem vào mặt và đập trứng lên đầu. Các thành viên trong ban huấn luyện đội bóng thậm chí chuẩn bị nhiều khay trứng để các cầu thủ thoải mái "chúc mừng sinh nhật" tới đồng đội mình.

Khi làm quen với Buriram chưa lâu, bạn thân của Xuân Trường là tiền vệ Sasalak Haiprakhon (biệt danh là Pee). Sasalak là một trong những cầu thủ được tổ chức sinh nhật vào ngày 14/2, Xuân Trường đã nhanh chóng chạy đến đập trứng lên đầu bạn.

Kết cục, dù không phải là sinh nhật mình, tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn trở thành nạn nhân khi bị Sasalak "trả thù" và rất nhiều cầu thủ khác cũng lao vào "hỗ trợ". Trường "híp" sau khi bị dính đầy kem lên mặt vừa đi vừa thanh minh: "Hôm nay không phải sinh nhật tôi".

(Tổng hợp)