Giải trí

Video: Voi con tinh nghịch đẩy bạn xuống nước khiến cộng đồng mạng... tan chảy

Đoạn video ghi lại hình ảnh một chú voi con tinh nghịch đẩy bạn mình xuống nước đã làm tan chảy trái tim của cộng đồng mạng.

Susanta Nanda, một nhân viên Cơ quan dịch vụ lâm nghiệp Ấn Độ (IFS) đã chia sẻ đoạn video vào tối 25/6 kèm theo dòng mô tả: “Những chú voi con thật là không thể đánh bại về khoản chơi đùa nghịch ngợm”. Đoạn video này không lâu sau đó đã trở nên nổi tiếng và được cộng đồng mạng hưởng ứng tích cực.

Tính đến hôm nay, đoạn clip đã có hơn 100.000 lượt xem, 1.200 lượt chia sẻ và nhận được gần 6.000 bình luận, yêu thích của người dùng mạng xã hội Twitter.

Trong đoạn video, chú voi con đã lùi lại để tiếp cận bạn mình, sau đó dùng đầu đẩy bạn từ phía sau ngã xuống máng nước. Chú voi con tinh nghịch này dường như đã lên kế hoạch cẩn thận cho việc trêu đùa này nên giữ thái độ rất bình thản.

Chú voi con tinh nghịch này sau đó còn tiến đến gần mép nước để nhìn bạn mình đang vùng vẫy sau khi bị đẩy ngã.

Tờ Nature World News cho biết, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chú voi con có khả năng chơi đùa, trêu chọc bạn bè và đó là một phần quan trọng giúp chúng phát triển các kỹ năng thể chất và xã hội thiết yếu để sinh tồn.

Công Hiếu (t/h)