Cộng đồng mạng

Video: Voi con “nổi đóa” vì bị chó giễu cợt

Chú voi trong đoạn clip giống như một cậu bé ương ngạnh, vì bị chú chó trêu đùa nên bực tức quật vòi, đá chân rồi quay ra làm nũng mẹ.

Đoạn clip ngắn được ghi lại tại Công viên bảo tồn voi ở Chiang Mai, Thái Lan. Tại đây, khách du lịch đang quan sát đàn voi thư thái nghỉ ngơi trên một bãi cỏ. Trong đàn có một chú voi con tinh nghịch thay vì đứng yên một nơi lại chạy loanh quanh vui đùa.

Voi con phát hiện chó trắng nên tiến lại gần để cùng chơi nhưng có vẻ chú chó muốn giữ khoảng cách nên đã bỏ chạy ngay lập tức. Chú voi con cố gắng đuổi theo người bạn mới nhưng khó lòng bắt kịp chó nhanh nhẹn. Vậy là một màn đuổi bắt ngộ nghĩnh diễn ra giữa 2 con vật.

Tưởng chừng đây sẽ là một cuộc vui, bỗng dưng chú voi tỏ vẻ khó chịu. Dường như chú ta không thích việc chú chó chạy nhanh hơn rồi đứng lại giễu cợt. Chú voi bắt đầu thể hiện thái độ bực dọc, nôn nóng đuổi theo chú chó để trả đũa. Nhưng dù bình tĩnh hay tức tối thì voi con vẫn khó lòng đuổi kịp chú chó kia.

Tức giận, voi con đứng lại, dùng vòi nhặt lá trên đường và quăng quật tứ tung khắp nơi. Chú ta cố gắng đuổi theo chú chó một lần nữa nhưng vẫn không thành đành chạy về nũng nịu với mẹ.

Xem thêm >>>>> Video: Thỏ hoang bật lộn trên không, thoát khỏi vuốt sắc của đại bàng

Bá Di