Cộng đồng mạng

Video: Vật lộn với con trăn dài 3m trên cột điện cao thế

Người dân Thái Lan phát hiện một con trăn khổng lồ đang quấn mình trên đỉnh của cột điện, liền cố gắng đưa con vật xuống đất đề phòng nguy hiểm.

Sự việc được ghi lại tại Chachoengsao, Thái Lan bởi một phóng viên địa phương. Anh Somchai Somboon, một nhân chứng chia sẻ: "Tôi đang xem TV thì vợ tôi nói có một con trăn ở ngoài kia. Cô ấy muốn tôi đuổi nó đi nhưng tôi từ chối và gọi người đến giúp. Nguy hiểm nằm ở chỗ nó có thể gây ra vụ nổ và hỏa hoạn. Con trăn thích ở trên đó và không muốn xuống".

Ban đầu các nhân viên thú y địa phương đã đến và giải cứu con trăn. Sau khi tiến hành ngắt điện, các nhân viên dùng một cây gậy có gắn dây thừng ở đầu để gỡ con trăn xuống nhưng không thành. Con vật lớn quấn chặt đỉnh cột điện và nhất quyết không chịu buông ra. 

Ngay sau đó lực lượng cứu hộ hội đồng Bangwuakanarak đã có mặt, sử dụng thang cẩu để tiếp cận, gỡ con trăn bằng tay không. Con trăn sau khi được đưa xuống đã được thả ở bụi cỏ cách xa khu dân cư.

Nguyên nhân của sự việc được cho là con trăn cố trèo lên cột điện để bắt chim.

Xem thêm >>>>> Video: Ra biển rửa tay, bất ngờ được cá mập "hỏi thăm

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 9h sáng hằng ngày.

Bá Di