Cộng đồng mạng

Video: Vận động viên 19 tuổi cụt tay chạm trán cá mập ở khoảng cách 100m

Vận động viên Paralympic Ariel Schrenck Martinez 19 tuổi bị cụt 1 tay đã lập nên kỉ lục khi chạm trán cá mập trên biển ở khoảng cách 100m.

Clip vận động viên 19 tuổi cụt tay chạm trán cá mập ở khoảng cách 100m:

Ariel Schrenck Martinez 19 tuổi, VĐV bơi Paralympic của đội tuyển Tây Ban Nha đang có một kỳ nghỉ tại một bãi biển phía đông bắc của Catalonia vào cuối tuần qua.

VĐV Ariel Schrenck Martinez

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên căng thẳng khi mẹ của anh – bà Carolina phát hiện một con cá mập đang tiến sát tới con mình.

Khi bơi cách bờ khoảng 100m, kình ngư Martinez, người chỉ có 1 tay, nghe thấy tiếng hét cảnh báo của mẹ về cá mập xuất hiện xung quanh mình.

Ariel Schrenck Martinez kể lại, anh đã phải đối mặt với khoảnh khắc sinh tử khi bị cá mập "quây".

Tường thuật lại câu chuyện với Antena 3 Deporters, Ariel nói: "Mẹ tôi bắt đầu la hét rằng có những con cá mập dưới nước. Vào khoảnh khắc ấy, tôi hoảng loạn khủng khiếp, tôi bắt đầu bơi như một người mất trí. Tôi nghĩ rằng tôi đã cách bờ 100m. Đó là 100m mà tôi đặt cả trái tim và linh hồn mình vì sự sống. Đó là 100m bơi nhanh nhất sự nghiệp của tôi".

Khoảnh khắc cá mập chạm trán VĐV Ariel.

Người mẹ tuyệt vời của Martinez nói: "Tôi dồn hết sức để hét thật to cho con trai mình biết về cá mập. Khoảnh khắc đó thật sự đáng sợ. Thật may mắn khi chuyện xấu đã không xảy đến".

Cá mập chưa bao giờ xuất hiện tại bãi biển phía đông bắc của Catalonia, Schrenck 1 tay đã thật không may mắn khi phải đối diện với "quái vật" biển khơi.

Đoàn Thanh (Tổng hợp)