Giải trí

Video: Tự quay clip tắm trong nhà máy sữa, nam công nhân bị bắt

Sau khi bị bắt vì hành vi cố tình bôi nhọ hình ảnh công ty với hành vi tắm trong nhà máy sữa, người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã có lời thanh minh lạ lùng.

Một người đàn ông được biết đến với cái tên Emre Sayar đã thực hiện một trò chơi khăm hơi quá đà tại một trung tâm chăn nuôi bò sữa nằm ở tỉnh Konya, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok bởi tài khoản Ugur Turgut, Sayar nằm trong một chiếc bồn tắm khá đặc biệt được đặt bên trong phòng xử lý sữa. Anh ta múc chất lỏng màu sữa trong bồn tắm này đổ lên khắp cơ thể trong khi xoa mặt. Cả Sayar và Turgut đã bị bắt khi cảnh sát được báo về đoạn video lan truyền trên mạng xã hội TikTok.

Được biết, Ugur Turgut là nhân viên tại nhà máy sữa này và lãnh đạo nhà máy sữa cho biết họ đã chấm dứt hợp đồng lao động với anh ta sau khi sự việc xảy ra. Họ cho biết thêm, người đàn ông này không ngâm mình trong “sữa” mà là hỗn hợp nước hòa với chất tẩy rửa. Việc làm của người đàn ông này nhằm “hạ thấp hình ảnh công ty”.

Hành động dại dột này của Turgut đã khiến Tổng cục Nông - Lâm nghiệp ở Konya mở một cuộc điều tra và quyết định đóng cửa cơ sở này. Ali Ergin, người đứng đầu Tổng cục Nông - Lâm nghiệp cũng cho biết rằng họ đã đệ đơn lên Văn phòng Công tố viên trưởng Konya và đang chuẩn bị tiêu hủy tất cả sữa và các sản phẩm làm từ sữa tại nhà máy.

Công Hiếu (t.h)