Cộng đồng mạng

Video: Trâu rừng trả giá đắt vì dám thách thức hà mã

Con trâu rừng vô tình đụng mặt hà mã giữa đầm, giương cặp sừng lớn tỏ ý thách thức nhưng rồi phải "cong đuôi" bỏ chạy khi con hà mã lao vào tấn công.


Lang thang ở khu đầm nước, 2 con trâu rừng vô tình đi lạc vào lãnh thổ của hà mã. Hà mã dù là loại động vật ăn cỏ nhưng lại vô cùng hung hăng và bạo lực. Đặc biệt, chúng có tập tính bảo vệ lãnh tổ vô cùng gay gắt. Bất kỳ kẻ nào xuất hiện gần khu vực sống của chúng đều bị coi là một mối đe dọa và bị đánh đuổi rất bạo lực.

Con trâu đụng độ "chủ nhà" không những không biết khiêm nhường, rút lui, còn cúi đầu, giương cặp sừng lớn thách thức con hà mã. Con hà mã há rộng chiếc miệng lớn để đe dọa đối phương nhưng không có mấy hiệu quả, liền lao thẳng vào dạy cho kẻ xâm phạm một bài học.

Con trâu bị hà mã cắn trúng, đau đớn hiểu ra rằng mình đã chọn nhầm đối thủ, cuống cuồng bỏ chạy. Thừa thắng xông lên, con hà mã truy đuổi 2 con trâu, lùa kẻ lạ mặt ra khỏi lãnh thổ của mình.

Xem thêm >>> Video: Cua dừa khổng lồ kẹp chết chim điên để ăn thịt

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 9h sáng hằng ngày.

Bá Di