Cộng đồng mạng

Video: Trâu rừng "anh hùng" húc tung cá sấu lên trời để cứu "vợ"

Phát hiện bạn tình bị cá sấu phục kích, con trâu đực tức giận lao thẳng vào tấn công "sát thủ đầm lầy", dùng cặp sừng cứng húc văng kẻ ăn thịt lên không trung để giải cứu đồng loại.

Giữa cái nóng khủng khiếp của châu Phi, 2 con trâu rừng quyết định xuống nước ngâm mình để hạ thân nhiệt. Tuy nhiên chúng không hề biết rằng vùng nước đục chính là địa bàn sinh sống của loài bò sát nguy hiểm: cá sấu.

Với tập tính ẩn nấp và phục kích, cá sấu tĩnh lặng bơi dưới dòng nước, từ từ tiếp cận con mồi rồi sau đó ngoi lên tung cú đớp trời giáng, khóa chặt nạn nhân.

Con trâu cái bị tấn công bất ngờ không khỏi hốt hoảng, lập tức phi lên bờ, lôi luôn cả con cá sấu theo. Con trâu đau đớn cố gắng quay đầu phản công nhưng không sao thoát được cặp hàm như gọng kìm của con cá sấu.

Con trâu đực ban đầu thấy cá sấu cũng giật mình bỏ chạy nhưng khi trông thấy bạn tình của mình chịu đau đớn đã "nổi máu anh hùng" lao thẳng vào tấn công kẻ ăn thịt. Con trâu dùng cặp sừng cứng cáp, húc tung con cá sấu lên không trung để giải thoát cho con trâu cái tội nghiệp.

Con cá sấu sau khi chịu đòn đau, kinh hãi bỏ chạy, quay trở lại dòng nước để thoát thân, không còn ý định ăn thịt 2 con trâu.

Xem thêm >>> Video: Báo hoa mai trèo cây săn khỉ, không ngờ bị con mồi phản công, ngã lộn cổ xuống đất

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin hằng ngày.

Bá Di