Giải trí

Video: Trăn "khủng" rơi từ cửa sổ tầng 5

Sau cú rơi từ tầng 5, con trăn khủng không bị thương và được mang tới sở cảnh sát địa phương.

Daily Star đưa tin, một người dân có tên Daniela phát hiện con trăn dài khoảng 2,5m bò trong sân khi mở cửa. Con bò sát được cho là rơi từ căn hộ tầng năm của tòa nhà tại thành phố Castellon de la Plana, Valencia.

Daniela lo sợ rằng con trăn có thể gây hại đến con người nên đã báo cảnh sát. Cảnh sát địa phương và lính cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bắt con trăn khủng. Nó không hề bị thương sau cú rơi. Điều đặc biệt là nó nặng tới mức cần 4 người cùng xử lý.

Con trăn sau đó được đưa đến sở cảnh sát địa phương, không lâu sau đó chủ nhân của nó đã tới nhận lại. Người này có đầy đủ giấy tờ chứng minh sở hữu con trăn hợp pháp nên được phép mang nó về nhà. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao con trăn rơi từ tầng 5.

Họ Trăn (Pythonidae) thuộc phân bộ Rắn (Serpentes), gồm hơn 40 loài. Nhiều loài trăn có kích thước rất lớn, ví dụ trăn gấm (Python reticulatus) có thể dài đến 9m. Trăn rất đa dạng về màu sắc và kích thước nhưng tất cả đều không có nọc độc. Chúng thường săn mồi theo kiểu phục kích, sau đó siết chết rồi nuốt chửng con mồi.

Công Hiếu (t/h)