Cộng đồng mạng

Video: Trăn dài hơn 5m bất ngờ quấn chặt cổ lính cứu hỏa

Trong lúc minh họa về độ nguy hiểm của các loài bò sát cho trẻ em, vị lính cứu hỏa đã rơi vào tình huống hết sức nguy hiểm khi con trăn lớn bộc phát bản năng hoang dã.

Câu chuyện xảy ra tại Băng Cốc, Thái Lan trong một buổi học ngoại khóa giữa học sinh và lực lượng PCCC. Tại thời điểm này, vị lính cứu hỏa 40 tuổi, Khun Apichet đang trình diễn cho các em học sinh về độ nguy hiểm của loài trăn lớn và cách xử lý tình huống nếu bị quấn quanh người.

 Ngay giữa màn minh họa, bạn diễn của Apichet là con trăn dài hơn 5m bất ngờ quấn chặt quanh cổ Apichet. Lúc ấy, đồng nghiệp của anh đang đứng thuyết trình bên cạnh, giảng giải cho các em học sinh rằng những con trăn sẽ cố siết chặt con mồi đến ngạt thở và liên tiếp cắn để hạ gục kẻ xấu số. Vị đồng nghiệp cũng khẳng định rằng con trăn trình diễn đã được thuần hóa nên sẽ không cắn người.

Tuy nhiên điều anh không nhận ra rằng con trăn đã bắt đầu bộc lộ bản năng tự nhiên và đang siết chặt cổ của đồng nghiệp mình ngày một chặt hơn.

Apichet cố gắng đặt một tay giữa cổ và con vật nguy hiểm để tránh bị nó siết tới bất tỉnh, khuôn mặt anh dần đỏ lên vì khó thở. Các em học sinh trông thấy cảnh tượng cho rằng vị lính cứu hỏa đang trình diễn nhập tâm nên cười phá lên. Phải đến khi các đồng nghiệp nhận thấy tình hình bắt đầu nghiêm trọng và tiến vào can thiệp thì Apichet mới được giải thoát.

Xem thêm >>>>> Video: Giây phút kinh hoàng chạm trán gấu nâu hoang dã

Bá Di (Dịch)