Cộng đồng mạng

Video: Trăn boa quằn quại trong đau đớn vì toàn thân găm đầy gai nhím

Cơn đói che mờ lý trí, trăn boa tấn công nhím để rồi phải trả giá đắt, bị gai nhọn đâm sâu khắp cơ thể, chịu đựng đau đớn đến cùng cực.

Nhím được thiên nhiên ban tặng cơ chế phòng thủ mạnh mẽ nhất toàn bộ các loài động vật. Lớp gai nhọn bao bọc bên ngoài cơ thể chúng không không đơn thuần tăng khả năng chống chịu mà còn đẩy lùi các đòn tấn công của các loài thú ăn thịt trước khi chúng chạm được vào lớp da mỏng manh bên trong.

Bộ lông gai không chỉ nhọn mà còn dễ rụng, sẽ bám dính lên cơ thể kẻ săn mồi, khiến chúng phải chịu đau đớn trong thời gian dài. Chính vì điều này nên rất ít loài thú dám động đến nhím trong tự nhiên.

Đáng buồn là con trăn boa bị cơn đói che mờ lý trí, phát hiện con nhím đã không do dự lao vào tấn công. Loài trăn không có nọc độc nên vũ khí săn mồi của chúng chính là cơ thể vừa dài vừa khỏe. Chúng sẽ quấn quanh con mồi rồi siết chặt khiến đối phương chết vì ngạt thở. 

Độc chiêu tàn nhẫn này có thể đoạt mạng cả những con mồi to lớn như dê, bò, chó tuy nhiên áp dụng với nhím gai lại là một sai lầm lớn. Càng siết chặt thì những chiếc gai càng đâm sâu vào cơ thể của con trăn. Kết cục là con nhím vẫn toàn mạng bỏ đi trong khi con trăn quằn quại trong đau đớn.

Xem thêm >>> Video: Thủy chiến ven hồ, chim khổng tước bị đại bàng dìm đến chết đuối

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin hằng ngày.

Bá Di