Cộng đồng mạng

Video: Tóc giả y như thật dành cho người hói gây sốt ở salon Trung Quốc

Salon tóc ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã tạo ra một cơn sốt trên cộng đồng mạng khi giúp những người bị hói đầu tìm lại sự tự tin nhờ tóc giả y như thật.

Salon này thiết kế riêng từng mẫu tóc giả cho từng khách hàng. Hầu hết khách hàng đến đây đều có vấn đề với mái tóc của mình. Một số bị tổn thương ở vùng đầu gây ra các mảng hói. Một số người mắc chứng rụng tóc tuổi trung niên.

Dù với nguyên nhân nào, nhân viên tiệm tóc này nói họ sẽ cố gắng hết sức để tạo ra những phần tóc giả như thật. Họ sẽ tiến hành lấy số đo phần đầu hói của khách hàng. Sau đó chọn kiểu tóc dựa trên kích thước của mảng hói.

Salon tóc gây sốt cộng đồng mạng nhờ tóc giả dành cho người hói ở Trung Quốc.

Sau khi gắn mảng tóc giả vào đầu khách hàng, nhân viên tiệm tóc sẽ thiết kế kiểu tóc dựa trên nghề nghiệp, trang phục, độ tuổi và khuôn mặt của khách hàng. Họ cho rằng đó chính là bí quyết tạo ra mảng tóc giả phù hợp với mỗi người để trông thật tự nhiên.

Các video của salon tóc thu hút hàng triệu lượt thích trên mạng xã hội. Cũng nhờ đó, salon này không chỉ phục vụ khách bản địa mà ngày càng nhiều khách nước ngoài tìm đến.

(Tổng hợp)