Giải trí

Video: Thủy chiến với linh dương, chúa sơn lâm ngậm ngùi bỏ cuộc

Đàn sư tử háu đói phát hiện ra hai con linh dương đang tận hưởng làn nước mát lạnh, chúng quyết định xuống nước để tấn công con mồi.

Hai con linh dương đang giải nhiệt ở dưới vùng nước, chúng không hề hay biết mối nguy hiểm đang cận kề. Một đàn sư tử háu đói đang ở đó rất gần. Khi đàn sư tử phát hiện ra linh dương ở dưới nước, chúng đã bí mật vào vị trí.

Sau khi hoàn tất khâu chuẩn bị, một số con sư tử hiên ngang xuất hiện trước mặt hai con linh dương. Thấy đàn sư tử, linh dương hốt hoảng lội nước chạy trốn. Nhưng linh dương không ngờ rằng, đường chạy trốn của nó đã có một con sư tử khác mai phục.

Gặp phải sự phục kích của chúa sơn lâm, con linh dương quay ngoắt người đổi hướng. Kẻ đi săn lúc này không ngần ngại lao thẳng xuống nước để túm lấy con mồi. Một cú vồ chính xác đã khiến linh dương ngã quỵ. Nó cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi chúa sơn lâm nhưng mọi nỗ lực đều thất bại.

Linh dương càng cố gắng vùng vẫy thì càng bị sư tử kéo về phía gần bờ, nơi cả đàn sư tử đang chầu chực, sẵn sàng xé xác linh dương. Tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc nhưng sự kiên trì của linh dương đã được đền đáp xứng đáng. Nó dùng toàn bộ sức lực của mình, lầm lũi tiến ra giữa hồ mặc cho con sư tử bám chặt trên người nó bằng những móng vuốt sắc nhọn. 

Con sư tử đã cố dìm chết linh dương nhưng bất thành, khi kẻ đi săn và con mồi cùng chìm dưới nước, sư tử buộc phải nổi lên trước vì không thể nhịn thở lâu hơn. Nhận thấy cơ hội ngàn vàng, linh dương vội vàng tẩu thoát sang bờ bên kia, con con sư tử buộc phải bơi quay trở lại với đồng loại của mình ở bờ bên này.

Công Hiếu (t/h)