Mới- nóng

Video: Thót tim xem bé trai 5 tuổi một mình cưỡi scooter giữa đại lộ đông đúc

Một đứa trẻ năm tuổi cưỡi chiếc xe scooter của mình trên một con đường đông đúc ở miền nam Trung Quốc vào ngày 2/6 vừa qua.

Một đoạn video ghi lại cảnh cậu bé 5 tuổi một mình cưỡi scooter giữa dòng xe cộ đông đúc trên một cây cầu lớn ở thành phố Yibin ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khiến người xem không khỏi giật mình hoảng hốt.

Trong đoạn video, cậu bé di chuyển chậm rãi. Bàn chân nhỏ bé cố gắng đạp xuống đất từng bước để đẩy chiếc scooter tiến về phía trước. Mặc dù cố gắng đi thẳng, nhưng hướng đi của chàng trai bé bỏng ấy vẫn chuệch choạc, lúc rẽ sang trái, lúc thì lao sang phải.

Để giữ an toàn, các phương tiện khác theo sau cậu bé, không một phương tiện nào tăng tốc vượt lên trước. Còn các phương tiện di chuyển ngược chiều khi phát hiện ra cậu bé với những bước đà loạng choạng trên đường cũng đã giảm tốc độ và gần như dừng hẳn để giữ an toàn cho cậu bé. Cậu bé đã một mình di chuyển như thế một quang đường rất dài trước khi một người đi xe máy tốt bụng đến bế cậu bé vào lề đường và gọi cảnh sát.

Được biết, ông của cậu bé được cho là đã đưa cậu tham gia vào một khóa đào tạo lái xe scooter trong khu vực dân cư của mình. Nhưng cậu bé không may bị lạc đường và tự mình đi lên cầu. Thật may mắn, cậu bé đã đoàn tụ với gia đình mình an toàn sau đó.

Công Hiếu (Theo Newsflare)