Mới- nóng

Video: Thí sinh nhận định đề thi Tiếng Anh dễ "gặt" điểm cao

Chiều nay (26/6), sĩ tử trong cả nước hoàn thành bài thi môn Tiếng Anh, nhiều thí sinh rạng rỡ rời phòng thi vì đề khá dễ "ăn điểm".

Cấu trúc đề vẫn ổn định 40 câu trắc nghiệm, thời gian làm bài 60 phút, không kể thời gian giao đề. Mỗi đề thi bao gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm, thí sinh làm bài trong 60 phút. Với các phần kiến thức khá "dễ ăn điểm", các thí sinh rạng rỡ rời khỏi phòng thi, nhiều thí sinh tự tin với bài làm có thể đạt từ 85-90% thậm chí là 100% bài thi.

Nhận định về đề thi môn Tiếng Anh, thí sinh Nguyễn Ngọc Lân cho rằng, đề thi năm nay khá dễ so với đề thi tham khảo của bộ GD&ĐT, cũng có một số câu "đánh lừa" thí sinh: "Đối với những bạn học bình thường có thể mất tầm 40 phút để hoàn thiện và soát lại thì vừa kịp thời gian. Đối với em mất khoảng 25-30 phút để làm đề và đọc soát lại lỗi, em nhận ra những câu bị "đánh lừa" và đã kịp thời sửa lại".

Hai thí sinh Nhật Linh và Đức Minh cũng đánh giá: "Đề thi khá dễ và cũng có một số câu hỏi cấp độ khó. Trong phần bài đọc có câu hỏi "đánh lừa" thí sinh. Em thấy đề cũng ở mức độ vừa tầm như năm trước, thấy các bạn thí sinh ra khỏi phòng thi rất rạng rỡ, em nghĩ ai cũng làm được. Em mất tầm 30 phút để hoàn thiện đề thi và có thể chắc chắn khoảng 9 điểm".

Nhiều thí sinh tự tin sau khi hoàn thành bài thi Ngoại ngữ