Giải trí

Video: Theo chân thợ rắn bắt hổ mang chúa khủng tại nhà hàng Thái Lan

Một con rắn hổ mang chúa to lớn và hung dữ vừa bị bắt giữ tại một nhà hàng ở Thái Lan.

Ngày 26/5, các nhân viên của nhà hàng đã bị sốc nặng và cầu cứu sự giúp đỡ của thợ bắt rắn khi họ phát hiện ra con rắn hổ mang chúa khổng lồ trong nhà kho của nhà hàng ở Chonas, miền Nam Thái Lan.

Loài bò sát to lớn có nọc độc này sau đó trườn vào khu vực ăn uống rồi trốn dưới những chiếc ghế màu xanh. Tại đây, nó đã bị những người thợ bắt rắn khống chế.

Nhóm thợ bắt rắn đã sử dụng một loại dụng cụ chuyên dụng có hình dáng giống như chiếc gậy dài và một đầu có thòng lọng. Họ dùng thòng lọng siết chặt cổ con rắn độc và lôi nó ra khỏi nơi ẩn náu.

Sau khi con rắn hổ mang chúa khủng đã ở một nơi thuận tiện, một trong những người thợ bắt rắn túm lấy đuôi nó, người còn lại ghì chặt đầu và bắt đầu cởi bỏ thòng lọng ra khỏi cổ con vật.

Chủ sở hữu nhà hàng, Sontaya Nilcuha (62 tuổi) cho biết, ông và gia đình chuẩn bị mở cửa nhà hàng thì bất chợt thấy bóng tối di chuyển trong phòng. Ông tưởng rằng cái bóng đó là một con chim và muốn đuổi nó đi nhưng khi đến gần thì phát hiện ra đó là một con rắn. Ông vội vàng bỏ chạy mà chưa kịp xác định đó là loài rắn gì.

Suwit Sriwattanakul, một trong những thợ bắt rắn cho biết rằng con rắn khá hung dữ khi bị bắt do thời tiết nóng hoặc đang đói. Suwit nói: “Con rắn trông khá mệt mỏi vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nó có thể đã vào tòa nhà để tìm thức ăn hoặc chỉ cần bóng râm từ mặt trời”.

Công Hiếu (Theo Viralpress)