Mới- nóng

Video: Thán phục người phục vụ bàn dù ngã sõng xoài cũng không làm rơi đĩa

Một người phục vụ bàn không may trượt ngã trong khi trên tay đang mang 4 đĩa đồ ăn. Điều khiến mọi người thán phục chính là sau cú ngã sõng xoài ấy, đồ ăn vẫn còn nguyên vẹn.

Jamie Shoebridge (24 tuổi), là một nhân viên phục vụ bàn tại thành phố Nottingham, Anh đã khiến cộng đồng mạng thích thú, sửng sốt và thán phục khi đứng dậy sau cú ngã sõng xoài mà 4 đĩa đồ ăn trên tay còn nguyên vẹn.

Jamie không may trượt ngã khi đang bưng đồ. Đoạn clip được ghi lại bởi camera an ninh cho thấy Jamie giữ nguyên cả 4 đĩa thức ăn dù bản thân ngã sõng xoài ra đất.

Jamie dù ngã sõng xoài nhưng cũng không rơi một đĩa thức ăn nào hết.

Chia sẻ về tình huống gây sốt này, Jamie cho hay: “Vừa lúc trước tôi còn đang bước đi với những chiếc đĩa trên tay thì ngay sau đó đã nằm trên sàn, tôi bị trượt chân và mọi thứ nhòe đi, tôi không biết mọi việc đã xảy ra như thế nào trong khoảnh khắc đó. Bằng cách nào đó đã ‘cứu’ được những chiếc đĩa. Chính tôi cũng không hiểu tại sao những chiếc đĩa lại không bị vỡ. Chính tôi cũng phải ngạc nhiên với chính mình”.

Các đồng nghiệp của Jamie cũng phải kinh ngạc về pha xử lý của anh. Sự việc đã trở thành một câu chuyện hài được nhắc đi nhắc lại ở nơi làm việc của Jamie những ngày qua.

(Tổng hợp)