Xa lộ

Video: Tài xế xe bán tải đi ngược chiều để “lấy uy” đã bị phạt

Liên quan đến vụ việc xe bán tải đi ngược chiều, lấn làn “lấy uy” tại Bình Dương, tài xế có tên Lê Văn G. đã xử phạt tài xế này 2,5 triệu đồng và giam bằng lái 2 tháng.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều 21/7, một xe bán tải (BS: 61C - 283.46) chở 4 người lưu thông trên đường 30 tháng 4 (P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một), trong lúc vượt các xe khác đã lấn hẳn sang phần đường của chiều ngược lại. Hành động của lái xe này đã được ghi lại bởi camera hành trình của một xe khác.

Sau khi đoạn clip nói trên lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội, Công an TP.Thủ Dầu Một vào cuộc xác minh, mời tài xế Lê Văn G. (sinh năm 1984, quê Thanh Hóa) lên làm việc.

Tài xế Lê Văn G. lý giải rằng muốn lấy uy nên có hành động lấn làn, thách thức xe khác.

Tài xế này đã thừa nhận lỗi của mình và cho biết mới từ quê vào Bình Dương và mượn xe của người thân đi chơi. Công an đã xử phạt tài xế này 2,5 triệu đồng và giam bằng lái 2 tháng.

Lý giải về hành động lấn làn và còn thách thức xe khác trên, tài xế Lê Văn G. giải thích do "muốn lấy uy" với những người ngồi trên xe nên đã có những hành động cư xử không đúng mực như vậy.

(Tổng hợp)gia