Sự kiện

Video: Tài xế Grabbike bị tử thần từ chối, thoát chết thần kỳ sau khi bị xe tải tông trực diện

Trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải. Tài xế xe máy tuy lãnh phải cú tông trực diện của cả chiếc xe tải lớn nhưng vẫn may mắn giữ được tính mạng của mình.

Vụ việc xảy ra vào lúc 7h sáng 24/10 tại nút giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, theo Vietnamnet.

Trong khi các phương tiện hướng ngược chiều đang dừng đèn tín hiệu thì một người đàn ông mặc đồng phục Grab điểu khiển xe máy cố gắng vượt qua giao lộ. Cùng lúc đó, một chiếc xe tải đang di chuyển với tốc độ cao, tiến đến giao lộ từ hướng khác đã đâm phải tài xế GrabBike.

Cú tông trực diện khiến người đi xe máy ngã xuống lòng đường và lăn lộn vài vòng trong khi chiếc xe máy bị bánh xe tải cán lên vỡ nát. Sau khi xảy ra va chạm, người điều khiển xe máy vẫn có thể đứng lên và di chuyển, dường như không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào.

Theo báo Kiến thức, các nhân chứng của sự việc cho biết tài xế Grab may mắn giữ được tính mạng vì đã không bị bánh xe chèn lên. Tuy nhiên cú ngã mạnh khiến nạn nhân tổn thương và chảy máu đầu. Người bị nạn nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu.

Một chiến sĩ CSGT ở gần đó đã tiếp cận hiện trường vụ án ngay khi vụ tai nạn xảy ra. Phía Đội CSGT Công an quận 7 đã tiếp nhận và đang tiến hành giải quyết vụ việc.

Tôn Vỹ (Tổng hợp)