Xa lộ

Video: Tai nạn giao thông kinh hoàng giữa xe đầu kéo và xe rơ moóc

Do di chuyển với tốc độ cao, chiếc xe đầu kéo đã đâm thẳng vào chiếc xe bán tải khi chiếc xe bán tải này đột ngột qua đường.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào ngày 29/4 vừa qua trên đường cao tốc ở tỉnh Kampheang Phet, miền bắc Thái Lan. Camera giám sát trên đường đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc.

Những hình ảnh từ đoạn video cho thấy chiếc xe đầu kéo màu xanh đang chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc. Một chiếc xe bán tải màu đen chuyển hướng từ bên kia đường, đi vào phần đường mà chiếc xe đầu kéo sẽ đi qua.

Một phần vì chạy với tốc độ cao, một phần vì không phát hiện ra hành vi quay đầu của chiếc xe bán tải từ sớm nên chiếc xe đầu kéo đã không làm chủ được tốc độ. Mặc dù tài xế xe đầu kéo đã cố gắng dừng xe nhưng vẫn không tránh khỏi va chạm.

Chiếc xe đầu kéo đâm vào phần thân sau của chiếc xe bán tải, sau đó lao qua giải phân cách giữa đường và chỉ dừng lại khi đã gặp lề đường đối diện. Cú tông mạnh của xe đầu kéo khiến chiếc xe bán tải quay 180 độ, cả hai chiếc xe hư hỏng nặng.

May mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn trên. Được biết, thiệt hại vật chất của hai chiếc xe trên đã được các công ty bảo hiểm giải quyết thỏa đáng.

Công Hiếu (t/h)