Mới- nóng

Video: Sốc với người phụ nữ đội quần lót lên đầu trong bưu điện và lý do bất ngờ

Khi bị một nhân viên bưu điện ở Ukraine từ chối phục vụ, người phụ nữ liền cởi đồ và trùm quần lót lên mặt.

Đoạn video trích xuất từ camera giám sát tại bưu điện Nova Poshta ở Ukraine cho thấy một người phụ nữ không rõ danh tính đến điểm giao dịch để lấy bưu kiện. Người phụ nữ này bước vào phòng mà không đeo khẩu trang. Hành động này vi phạm quy định về kiểm sát dịch Covid-19 ở quốc gia này.

Một nhân viên bưu điện đã từ chối phục vụ người phụ nữ này và yêu cầu người phụ nữ tuân thủ các quy tắc rồi mới giao dịch. Bất ngờ, người phụ nữ này lùi lại phía sau, tự cởi đồ của mình ra rồi lấy quần lót đội lên mặt để thay thế khẩu trang.

Sau khi đã có “khẩu trang”, người phụ nữ này thản nhiên mặc lại quần dài và yêu cầu được giao dịch. Đại diện của công ty bưu chính Nova Poshta (với hơn 2.300 chi nhánh trên khắp Ukraine) đã xác nhận vụ việc trên nhưng không nêu ra địa điểm chính xác.

Người đại diện phát ngôn của công ty này nói với truyền thông địa phương rằng nhân viên của công ty đã yêu cầu người phụ nữ đeo khẩu trang và thậm chí còn tặng người phụ nữ này một chiếc khẩu trang miễn phí. Nhưng vị khách hàng khó tính này đã từ chối sử dụng nó.

Phía Nova Poshta cũng cho biết rằng họ không lên án hành động của khách hàng và sẽ không trình báo chuyện này với cảnh sát.

Công Hiếu (t/h)