Mới- nóng

Video: Sóc đực đuổi theo bạn tình 5 tiếng để giao phối

Sóc cái kiểm tra thể lực của bạn tình trước khi giao phối bằng cách đưa con đực vào trò chơi đuổi bắt kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Một con sóc đực làm tổ bên trong mái nhà. Sóc đỏ vốn là những sinh vật sống trong rừng nhưng với những con sóc trong video này thì mái ngói  mới là vương quốc của nó.

Sống trong khu dân cư mang đến cơ hội ăn trái cây quanh năm, thuận lợi hơn so với họ hàng của nó sống trong rừng. Nhưng ở đây còn có một món quà khác, một con sóc đỏ cái.

Nó đến đây không chỉ để ăn, mà còn có mục đích lớn hơn. Sóc cái chỉ động dục một ngày sau mỗi tháng. Đó chính là cơ hội dành cho con sóc đực.

Con sóc đực đuổi theo bạn tình suốt 5 tiếng đồng hồ nhưng vẫn thất bại.

Chuyện ăn uống bây giờ không còn quan trọng nữa. Nhưng sóc đực cần vượt qua một thử thách để chứng minh là bạn đời lý tưởng. Sóc cái muốn kiểm tra thể lực của bạn tình bằng một cuộc đuổi bắt vui vẻ kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ.

Con sóc đực này vẫn còn trẻ và non kinh nghiệm nên cuộc rượt đuổi tình yêu đã không diễn ra suôn sẻ. Nó để mất dấu bạn tình. Kẻ thua cuộc chỉ còn một thứ để làm, đó là quay lại khay thức ăn chứa đầy quả hành giàu protein để nạp năng lượng chờ cơ hội tiếp theo.

(Tổng hợp)