Mới- nóng

Video: Sợ thú cưng mỏi chân, cô gái chi tiền "khủng" thuê người kiệu chó lên núi ngắm cảnh

Cô gái sợ thú cưng của mình mỏi chân nên đã thuê người kiệu chú chó giống Husky lên đỉnh núi cùng mình ngắm cảnh, bên cạnh đó còn xoa đầu dỗ dành.

Hình ảnh được một người dân ghi lại khi cô gái thuê người kiệu thú cưng lên núi ngắm cảnh. Nguồn: Newsflare.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao đoạn video được ghi lại vào ngày 3/10 tại núi Võ Công thuộc khu du lịch ở huyện Bình Hương, tỉnh Giang Tây nước này.

Đoạn clip cho thấy một cô gái đi leo núi cùng con chó nhưng không muốn thú cưng của mình phải tự trèo lên cao, cô gái đã bỏ tiền túi để thuê hai người đàn ông mang kiệu tới khiêng.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khiến dư luận chia thành nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông nhận định hành động của cô gái là "thiếu tôn trọng" những người khuân vác, thậm chí "xem trọng con vật hơn con người".

"Vị trí đó lẽ ra chỉ được dành cho người ngồi lên. Thử nghĩ xem để hai người khiêng một con chó liệu có chấp nhận được?", một ý kiến gay gắt bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, vẫn có người cho rằng chuyện này không cần đẩy xa quá mức. "Hãy nghĩ đơn giản, hai người đàn ông cung cấp dịch vụ, còn cô gái trả tiền ra thuê sòng phẳng. So với người, khiêng một chú chó còn nhẹ hơn và họ vẫn nhận số tiền tương đương. Như vậy, hai người khuân vác đã được lợi", một cư dân mạng đưa ra nhận xét.

Trúc Chi (t/h)