Cộng đồng mạng

Video: Sinh vật ngoài hành tinh đại chiến quái vật biển sâu

Người xem không khỏi rùng mình khi đoạn clip đại chiến biển sâu giữa hai quái vật kích thước khổng lồ được "hé lộ".

Clip sinh vật ngoài hành tinh đại chiến quái vật biển sâu:

Clip được ghi lại dưới độ sâu 300m dưới đáy đại dương khiến các nhà khoa học một lần nữa phải giật mình bởi dẫu biết rằng dưới đáy đại dương là một thế giới sinh học khác biệt.

Sinh vật lạ với những chiếc xúc tu chứa đầy gai cắm sâu vào thân cá voi khổng lồ khiến chúng chảy máu.

Dĩ nhiên khi bị tấn công, con cá voi khổng lồ không thể đứng yên, nó quay ngoắt 180 độ về phía kẻ thù, ngoạm chặt lấy chiếc xúc tu hung hãn, gí chặt con quái thú to lớn xuống đáy biển.

Cuộc chiến không cân sức của hai quái thú đại dương không khỏi khiến nhiều người giật mình hoảng sợ.

Vùng vẫy trong vô vọng, cố làm cá voi bị thương nhưng cuối cùng sinh vật hung hãn kia đã nằm yên trong bụng của cá sát thủ.

Sau khi đoạn clip được phát tán, nhiều người nghi ngờ tính xác thực của nó.

Câu trả lời đã có, đây là một clip tạo dựng để diễn tả sự khắc nghiệt của thế giới biển cổ đại. Chắc chắn ở thời hiện tại, sẽ chẳng ai muốn là người trực tiếp nhìn thấy cảnh tượng trên!

Sống vào khoảng 470 triệu năm về trước, mực vỏ khổng lồ là nỗi kinh hoàng của đại dương. Chúng có 10 xúc tu, có thể dài đến 30m. Khi trưởng thành, nó có thể nặng đến 900 kg. Đây là loài động vật ăn thịt đáng sợ. Rất ít con mồi có thể thoát khỏi xúc tu khổng lồ của chúng. Loài mực này ăn tạp đủ thứ, từ cá, cá heo, cá heo chuột cũng như đồng loại, thậm chí cá voi. 

Đoàn Thanh (Tổng hợp)