Cộng đồng mạng

Video: Rắn hổ mang phun độc tử chiến kỳ đà khổng lồ

Đụng độ kỳ đà khổng lồ, con rắn hổ mang phun độc tìm đủ mọi cách để tấn công nhưng không thành, cuối cùng bị kẻ thù giết chết vô cùng tàn nhẫn.

Rắn hổ mang từ trước đến nay luôn là nỗi khiếp sợ của con người hay những loài động vật yếu ớt ngoài tự nhiên. Đặc biệt có những loài rắn hổ mang có khả năng phun nọc độc ra ngoài ở cự ly xa mà không cần phải tiếp cận đối thủ. Những con mồi xấu số đụng độ với loài rắn này chắc chắn sẽ phải chịu một kết cục đau đớn.

Tuy nhiên loài bò sát nguy hiểm này không phải là kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn. Trong tự nhiên có những loài động vật sinh ra với khả năng kháng độc, trở thành những đối thủ xứng tầm của rắn hổ mang.

Trong đoạn video, con rắn hổ mang phun độc xui xẻo khi bị không chỉ 1 mà tận 2 kẻ thù mò đến tận ổ. Một con kỳ đà khổng lồ chậm rãi tiến về phía con rắn và bầy cầy mangoose nhỏ đứng từ xa quan sát cuộc giao tranh của 2 loài bò sát.

Phát hiện kẻ thù, con rắn hổ căng phồng 2 mang lên đe dọa nhưng kẻ địch to lớn không hề nao núng trước những lời cảnh báo của con rắn. Con rắn rơi vào thế bị động, cố gắng tìm đường lui nhưng bị con kỳ đà ngoặm chặt thân sau.

Con thằn lằn lớn khi đã khống chế được con mồi thì bắt đầu tung đòn hiểm, quật con rắn qua lại một cách thô bạo. Con rắn đau đớn cố gắng phản công, cắn thẳng vào cổ con kỳ đà nhưng cặp nanh nhọn không thể xuyên qua lớp da dày và chất độc bên trong cũng không gây ảnh hưởng tới kẻ địch.

Thất bại trong việc tấn công, con rắn cũng không giữ nổi mạng, đành phải chấp nhận cái chết đau đớn.

Xem thêm >>> Video: Khỉ đầu chó liều mạng, lao vào giải cứu con non khỏi bầy chó dữ

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 9h sáng hằng ngày.

Bá Di