Cộng đồng mạng

Video: Rắn cạp nia biển suýt chết khi cố tình nuốt chửng lươn điện 600 volt

Tính nuốt chửng cá chình điện, rắn cạp nia biển không ngờ gặp ngay cái kết không thể thảm hơn.

Clip rắn cạp nia biển suýt chết khi cố tình nuốt chửng lươn điện 600 volt :

Rắn cạp nia biển có nọc độc kinh khủng đến mức một vài "thủy quái" biển cả phải dè chừng, chúng thích nghi toàn toàn với cuộc sống dưới đại dương bởi chúng có phổi dài gần bằng chiều dài cơ thể và rất ít khi lên bờ.

Nọc của chúng có thể khiến một loài động vật 100kg chết trong vòng 10 phút.

Mặc dù rắn cạp nia biển có nọc độc nhưng chúng khá hiền lành và hiếm khi tấn công con người. Vậy nên rất hiếm khi các sinh vật biển khác dám "cà khịa" cạp nia, chẳng ai muốn mất mạng cả!

Đánh giá sai đối thủ, con rắn cạp nia biển mon men đến gần cá chình điện. Bất thình lình, đúng tầm đói, cá chình quay lại “tặng” cho vị khách phương xa một vết tử cắn chí mạng ngay giữa thân trong khi chiếc đuôi của mình đang ngập trong miệng của kẻ thù.

Sở hữu luồng điện chết chóc 700 đến 1100 volt, cá chình điện có thể "nướng chín" mọi con vật có ý định tử chiến với mình, cũng bởi vậy nên lần này cá chình điện chủ quan rằng, không kẻ thù nào có thể chiến thắng nổi nó.

Dĩ nhiên, chỉ vài phút sau, rắn cạp nia biển dính điện choáng váng buộc phải nhả cá chình đầy đau đớn.

Một cú giật trung bình của cá chình điện gấp 3-4 lần điện áp sinh hoạt hiện tại ở Việt Nam và gấp 5 lần điện áp sinh hoạt tại Nhật Bản.

Nhiều nhà động vật học hàng đầu thế giới đã khẳng định, mặc dù có khả năng phát điện và phóng điện tuy nhiên cá chình hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi dòng điện do mình tạo ra.

Minh Anh (Tổng hợp)