Mới- nóng

Video: Quan viên hai họ ngơ ngác nhìn rạp đám cưới bị thổi tung khi đang ăn cỗ

Một trận gió lốc bất ngờ thổi bay rạp cưới ngay khi vừa ngồi vào bàn tiệc khiến tất cả quan viên hai họ ngơ ngác.

Vào chiều qua, ngày 1/6, khu vực Hà Nội cũng như một số khu vực Bắc Bộ khác xuất hiện mưa dông kèm gió lốc mạnh. Hiện tượng thời tiết này đã gây ra không ít khó khăn cho người dân.

Vào thời điểm này, một đoạn video mô tả cảnh tượng ngơ ngác, bàng hoàng vì gió lốc tại một đám cưới được đăng tải lên mạng xã hội. Trong đoạn video, gió lốc ập đến bãi đất trống, nơi mà đám cưới đang được tổ chức. Phông bạt, mái che bị thổi bay trong tích tắc khiến toàn bộ quan khách ngơ ngác.

Những mâm cao cỗ đầy đã được chuẩn bị săn nghiêng ngả trước gió, một vài mâm bị gió lốc hất tung. Quan viên hai họ cùng cô dâu chú rể lúc này chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn mà không biết làm gì khác hơn. Gió lốc mạnh cũng khiến phần sân khấu ngả nghiêng đổ sụp. Một đám thanh niên vội vàng chạy đến giữ lại vì sợ gây nguy hiểm cho những người khác.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Một số bày tỏ sự thông cảm cùng gia chủ, một số thì cho rằng gia chủ đã chủ quan khi không chằng néo dây kỹ càng cho rạp cưới.

Công Hiếu (t/h)