Cộng đồng mạng

Video: Quái vật biển khổng lồ hình người xuất hiện tại Nam Cực

Sự thật về quái vật biển hình người gây hoang mang cho cả thế giới.

Một clip 10 giây được gửi về từ camera trên biển ghi lại hình ảnh kinh dị đến không ngờ:

Thái độ của các nhà khoa học đã thay đổi khi nhìn thấy clip ghi lại hình ảnh một sinh vật biển khổng lồ có hình dạng rất bí ẩn mà không ai giải thích được.

Dưới đáy đại dương tại Nam Cực, một con quái thú có hình dạng giống người "lượn lờ" ở máy quay và phát ra âm thanh khủng khiếp. 

Nó có màu trắng, dài tới 30m, mang thân hình của một loài cá nhưng có 2 tay giống như người.

Một cuộc cảnh báo đã diễn ra, sự tồn tại của loài vật này thật sự đáng lo ngại.

Trong nhiều năm, tin đồn bắt đầu lan tỏa về một quái vật bí ẩn chưa từng được biết đến, đang lẩn khuất đâu đó trong vùng nước băng giá tại Nam Cực.

Câu chuyện đến Nhật Bản, mọi người tá hỏa nhận thấy sinh vật ấy giống hệt với yêu quái truyền thuyết của người Nhật có tên là Ningen.

Ningen là một con quái vật được cho là đã tồn tại cùng thời với voi mammoth, nhưng vượt qua được sự khắc nghiệt của thiên nhiên và bàn tay của con người để tồn tại đến tận ngày hôm nay, chúng nằm ở đáy đại dương lạnh – nơi ánh sáng không thể xuyên tới.

Câu chuyện càng được củng cố khi có nhiều người lần lượt kể về câu chuyện nhìn thấy Ningen!

Đầu tiên là một ngư dân người Nhật vào năm 1990, cho rằng ông đã trông thấy một sinh vật khổng lồ màu trắng và có hình giống con người trên biển Thái Bình Dương.

Con quái thú có tay, chân, thậm chí bàn tay của nó cũng có 5 ngón. Ngoài ra, đuôi của nó rất lớn, giống như cá nhà táng.

Năm 2007, báo cáo của một đoàn thám hiểm tại khu vực gần Nam Cực, họ trông thấy vật thể lạ ở phía xa không phải là tàu ngầm, nó di chuyển vòng quanh sau đó lặn mất tích xuống đáy đại dương của Nam Cực.

Tuy nhiên, Ningen hiện vẫn đang là một trong những sinh vật bí ẩn mà khoa học chưa thể xác định.

Có người nói đó là sinh vật hư cấu, có người là nói rằng nó đang tồn tại.

Nổi bật nhất là giả thuyết cho rằng Ningen là một con cá đuối khổng lồ, thỉnh thoảng nổi lên mặt nước để "tạo tiếng vang" cho những người giàu tưởng tượng.  

Tuy nhiên, cá đuối cũng chưa hẳn, mới đây các chuyên gia đưa ra thêm một giả thuyết khác: Ningen thực chất một con cá voi bạch tạng!

Nhưng dù sao, đáy biển vẫn là một nơi bí ẩn với con người. Rất có thể Ningen đang bơi lội tung tăng dưới đáy biển và muốn gặp con người!

Minh Anh (Tổng hợp)