Cộng đồng mạng

Video: Quá đói, trăn gấm nuốt chửng người anh song sinh trong một nốt nhạc

Rất hiếm khi gặp hai con trăn ăn thịt lẫn nhau trong môi trường tự nhiên.

Clip trăn gấm nuốt chửng người anh song sinh trong một nốt nhạc:

Sở hữu chiếc miệng có thể mở rộng 140 độ nuốt trọn con mồi to lớn gấp nhiều lần cơ thể mình, trăn gấm ra đòn sát thủ giết chết người anh song sinh của mình.

Nhìn thấy “anh” trăn gấm từ xa đang xơi tái con chuột, có chút kiêng nể kích thước khá khủng của “anh”, con trăn hiếu chiến “nhảy bổ” tấn công đồng loại bằng cú siết chặt khủng khiếp.

Nó tiền đến gần, mổ cú mổ trực diện vào thân con trăn lớn khiến nó choáng váng mất cảnh giác. Con trăn cuộn tròn “người anh” khiến nó ngạt thở, chật vật hồi lâu, con trăn hiếu chiến mới có thể ngoạm chặt đầu của con trăn còn lại.

Cam chịu số phận bất ngờ, “người anh” đã trở thành bữa ăn bất đắc dĩ của “người em” đói ăn.

Khi những con vật khổng lồ ấy đói ăn, chúng trở nên hung hãn và có thể tấn công cả con người. Trước đó, tại Ấn Độ, một con trăn thành tinh suýt tấn công người ở độ cao 2m.

Anh Susanta Nanda, ở Karnataka kể lại khi đang đứng dưới bóng râm của những tán cây thường xanh, anh đột nhiên nghe thấy tiếng động lạ phía trên đỉnh đầu.

Chậm rãi ngẩng lên quan sát, Susanta hoảng hồn khi nhận ra, phía trên đầu mình là một con trăn khổng lồ, có kích thước từ 4 - 5m nhìn mình chằm chằm có ý định tấn công.

Quá sợ hãi, anh vội vàng tránh sang một bên, rút điện thoại ra ghi lại cảnh tượng hiếm thấy và nhanh chóng rời khỏi khu vực nơi con trăn khổng lồ chiếm cứ.

Sau đó, Sunsata đăng tải một số hình ảnh của con trăn khổng lồ lên mạng xã hội, nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

Đa số mọi người đều không khỏi ngạc nhiên, kinh ngạc trước kích thước của con trăn khổng lồ, còn nói rằng con trăn này thực sự là mãng xà thành tinh, có lẽ đã sống rất lâu rồi.

Bên cạnh đó, mọi người cũng đồng tình với cách xử lý của Susanta, khi thấy con vật nguy hiểm này, phải nhanh chóng rời đi, tránh xa, bởi chúng hoàn toàn có thể nuốt gọn cả một người trưởng thành.

Đoàn Thanh (Tổng hợp)