Cộng đồng mạng

Video: Phát hiện cô chủ bị đánh, Husky lao ngay đến bảo vệ

Đoạn video ghi lại nỗ lực của chú chó bảo vệ cô chủ trước sự tấn công của người đàn ông to lớn.

Chó là một loại động vật vô cùng trung thành, và  thông minh. Một khi đã gắn bó với con người, chúng sẽ sẵn sàng xa thân cứu chủ nhân mỗi khi họa nạn. Một số chú chó sau khi được huấn luyện thậm chí còn nhận biết được những mối nguy hiểm tiềm tàng xung quanh chủ nhân để tiến tới giải cứu kịp thời.

Trong đoạn clip, 1 người đàn ông cùng con gái đang đùa nghịch trên giường, người bố muốn thử lòng trung thành của chú chó cưng liền đưa tay lên đánh vào người con gái. Ngay khi thấy cô chủ nhỏ bị tấn công, chú chó Husky phi thẳng từ dưới đất lên giường, lấy thân mình che chắn cho cô chủ và ra sức ngăn cản ông chủ ra tay. Dù ông bố có cố gắng đến đâu thì vẫn không thể chạm vào con gái trước sự bảo vệ của chú chó.

Phải đến khi chắc chắn rằng cô chủ đã an toàn thì chú Husky mới chịu xuống giường, Dù quay lại vị trí cũ nhưng chú chó vẫn không quên trông chừng an nguy cho cô chủ.

Đoạn clip khiến người xem không khỏi cảm động trước sự trung thành và khôn ngoan của chú chó.

Xem thêm >>>>> Video: Lợn rừng nổi điên, đuổi đánh sư tử cái

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 9h sáng hằng ngày.

Bá Di