Cộng đồng mạng

Video: Phẫn nộ cảnh người lớn cười thích thú khi bé trai 2 tuổi ngã gục vì hút thuốc lá điện tử

Một bé trai ngã gục xuống đất rồi khóc to vì hút thuốc lá điện tử, nhưng người lớn có mặt tại hiện trường lại tỏ ra vui vẻ.

Đoạn video chỉ vỏn vẹn 20 giây này vừa được đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, nó khiến nhiều người tỏ ra bàng hoàng và phẫn nộ.

Trong đoạn video, một bé trai chập chững bước đi cầm trên tay thuốc lá điện tử và đưa lên miệng hút. Điều này khiến đứa trẻ ho liên tục rồi ngã gục xuống đất và bắt đầu khóc. Trong khi đó, người lớn xung quanh vẫn cười nói vui vẻ và dường như chẳng hề quan tâm đến cậu bé.

Cảnh sát bang Pennsylvania, Indiana, Mỹ cho biết em bé xuất hiện trong video chỉ mới 2 tuổi. Hai nữ sinh xuất hiện trong đoạn video (khoảng 17,18 tuổi) nhận trông bé trai tối ngày 9/1 tại Westmoreland.

Cơ quan điều tra cho biết, hành vi để bé hút thuốc lá điện tử có thể bị khép vào tội hình sự. Cảnh sát đã xác định được danh tính của hai cô gái xuất hiện trong đoạn video. Tuy nhiên, họ vẫn chưa công bố. Hai nữ sinh này chuẩn bị phải đối mặt với những cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em.

(Tổng hợp)