Đời sống

Video: Nhặt được kim cương 40.000 USD khi đi dò trên bãi biển

Một người đàn ông đã dò được chiếc nhẫn kim cương trị giá 40.000 USD trên một bãi biển ở Florida và không ngần ngại trả lại cho chủ nhân của nó.

Joseph Cook, 37 tuổi, đã tìm thấy chiếc nhẫn khi đang rà soát bãi biển Hammock ở St Augustine, Mỹ bằng máy dò kim loại của mình.

Đoạn video cho thấy cảnh Joseph đào chiếc nhẫn ra khỏi cát và thốt lên đầy kinh ngạc: "Không thể nào, đó là thật, tôi thề có chúa đây là viên kim cương lớn nhất mà tôi từng tìm thấy trên bãi biển".

Anh ấy ngay lập tức đăng video lên các trang mạng xã hội của mình và thông báo cho các cửa hàng trang sức địa phương để tìm kiếm những người bị mất nhẫn.

Cầm chiếc nhẫn đến tiệm vàng gần nhà, Joseph bất ngờ khi biết giá trị thật của nó: "Khi tôi đến tiệm kim hoàn, họ nói với tôi rằng nó trị giá 40.000 USD. Tôi không tin vào điều đó. Khi tôi lần đầu tiên tìm thấy nó, tôi nghĩ nó chỉ là một đồng xu, nhưng sau đó tôi đào nó lên và đó chỉ là chiếc nhẫn kim cương bình thường."

Hai tuần sau, Joseph bắt đầu nhận được cuộc gọi từ một người lạ, ban đầu anh ấy không để ý, nhưng sau đó nhận ra rằng đó có thể là chủ nhân của chiếc nhẫn. Cuối cùng, Joseph đã gặp gỡ một cặp vợ chồng đến từ Jacksonville, người đã đánh mất một chiếc nhẫn tương tự. Anh ấy nói: "Họ rất hạnh phúc, người vợ đang gọi facetime và cô ấy chỉ nói, trời ơi, tôi không thể tin được, rồi cô ấy bắt đầu khóc"

Joseph đã gặp chủ nhân của chiếc nhẫn gần bãi biển Hammock và trả lại chiếc nhẫn. 

Trúc Chi (theo Newsflare)