Mới- nóng

Video: Người phụ nữ leo qua rào chắn, dùng chân chặn tàu cao tốc

Bất chấp sự ngăn cản của nhân viên an ninh, vị khách nữ người Trung Quốc vẫn cô trèo qua cổng soát vé, la hét, khóc lóc ầm ĩ, lấy chân chặn tàu cao tốc để đòi lên tàu.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 14/7, tại một chuyến tàu cao tốc khởi hành từ nhà Quảng Châu đến tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đây cũng là chuyến tàu cuối cùng trong ngày.

Ba vị khách cuối cùng dự kiến lên chuyến tàu cuối ngày này để kịp tới Changsha vào sáng hôm sau nhưng bị trễ giờ. Một trong ba vị khách này, một phụ nữ họ Vương đã bất chấp sự ngăn cản của nhân viên an ninh, cố leo qua rào chắn tại cổng soát vé để vào trong. Hai vị khách còn lại là em trai và một người bạn của vị khách nữ cũng theo họ Vương trèo vào sân ga.

Cô lao đến phía đoàn tàu và la hét, khóc lóc ầm ĩ đòi lái tàu mở cửa. Cô đập liên tiếp vào cửa sổ, cố gắng dùng chân để chặn tàu không cho đi.

Người phụ nữ họ Vương tìm mọi cách để được lên tàu cao tốc, thậm chí cô còn dùng chân để chặn tàu.

Phải cần đến sự hợp sức của 4 nhân viên an ninh mới kéo được người phụ nữ này ra khỏi nhà ga. Chuyến tàu cao tốc khởi hành chậm gần 10 phút so với lịch trình.

Sau vụ việc này, người phụ nữ họ Vương bị giam giữ 9 ngày vì vi phạm trật tự nơi công cộng, hai người còn lại bị cảnh cáo.

(Tổng hợp)