Mới- nóng

Video: “Người hang động” Thái Lan nổi tiếng vì thu hút nhiều nữ du khách xinh đẹp

Chatupoom Losir thường xuyên khoe “chiến tích” hẹn hò với hàng chục nữ du khách nước ngoài xinh đẹp và mời về nơi ở của mình.

Mới đây, cảnh sát Thái Lan bất ngờ đột kích vào hang động của người đàn ông được mệnh danh là “người hang động” trên đảo Koh Phangan để kiểm tra. Trước đó, người dân trên đảo đã lên tiếng khiếu nại người đàn ông này có thể gây nguy hiểm cho khách du lịch khi tới đây.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Chatupoom Losir, một người đàn ông Thái Lan sống một mình trong hang động trên đảo. Người này thường xuyên khoe “chiến tích” hẹn hò với hàng loạt các nữ du khách xinh đẹp khi tới đảo Koh Phangan du lịch. Trước đó, Losir chia sẻ việc tán tỉnh một nữ du khách người Nga, và hôm sau lại đăng bức hình một cô gái khác đang ngủ trong trạng thái khỏa thân trên giường của mình ở trong hang.

Chatupoom Losir chụp ảnh cùng nữ du khách xinh đẹp

Cảnh sát cho biết, hiện tại họ chưa tìm thấy điều gì khả nghi hay bất hợp pháp tại nơi ở của Losir. Tất cả vẫn cần theo dõi và nằm trong vòng kiểm soát để đảm bảo an toàn cho các cô gái khi tới hang động của người này để vui chơi. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn cho rằng, đây là nơi “bấp bênh và mạo hiểm” với các nữ du khách.

Chia sẻ của Losir trên mạng xã hội: "Đôi khi chúng ta chỉ ôm cho đến sáng. Tất cả họ đều hạnh phúc và tôi cũng hạnh phúc".

Mỗi bài viết của “người hang động” trên mạng xã hội đều thu hút hàng chục nghìn người xem và tương tác. Sau khi nhận nhiều sự chỉ trích, Losir cho biết: “Tôi không ép ai theo dõi trên trang cá nhân. Nếu bài viết của tôi khiến bạn phiền lòng, hãy ngừng theo dõi”. Losir cũng tuyên bố, người phụ nữ khỏa thân nằm trên giường không phải là nữ du khách người Nga, mà là một trong số những “tình nhân” của anh.

(Theo Dailymail)