Mới- nóng

Video: Người đàn ông hôn mê sâu khi cố cứu người phụ nữ nhảy lầu tự tử

Vì cố gắng đỡ một người phụ nữ nhảy lầu tự tử từ tầng 7, người đàn ông tốt bụng đã phải nhập viện và trong tình trạng hôn mê sâu.

Nhiều người dân tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã dùng chăn để đỡ một người phụ nữ nhảy lầu tự tử vào hôm 3/6 vừa qua. Theo đó, trong lúc tình thế cấp bách, cảnh sát chưa có mặt tại hiện trường, những người dân ở đây đã dùng chăn để cố gắng đỡ lấy người phụ nữ nhảy lầu tự tử từ căn hộ tầng 7 của cô ta.

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, khoảng 10 người đàn ông đang căng một tấm chăn để cố gắng đỡ lấy người phụ nữ sắp nhảy từ tầng 7. Tuy nhiên, người phụ nữ nhảy lầu tự tử đã không rơi vào tấm chăn mà rơi vào người đàn ông có tên Song Yuwu - một trong số những người căng tấm chăn ở dưới đất.

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ nhảy lầu đã chết ngay tại chỗ trong khi anh Song nhập viện trong tình trạng hôn mê và hiện đang được chăm sóc đặc biệt. Cơ quan điều tra cho biết người phụ nữ kia nhảy lầu tự tử là do mâu thuẫn với chồng.

Sau vụ việc, các quan chức địa phương đã khen ngợi hành động quả cảm của anh Song. Tuy nhiên, nhiều luồng ý kiến từ cộng đồng mạng cho rằng phương pháp giải cứu này mang đến nhiều rủi ro hơn là an toàn.

Công Hiếu (t/h)