Giải trí

Video: Người đàn ông Áo ướp mình trong 1,8 tấn đá lạnh suốt 150 phút

Người đàn ông Áo ở trong thùng đá lạnh trong suốt 2,5 tiếng đồng hồ với mong muốn lập kỷ lục thế giới.

Anh Josef Koeberl (43 tuổi) đến từ Áo đã ngâm mình trong thùng chứa 1,8 tấn đá lạnh. Những viên đá phủ kín cơ thể anh ta từ vai trở xuống trong một căn hộ ở thị trấn Melk. Được biết, Josef làm điều này với mong muốn lập kỷ lục thế giới mới về thời gian ngâm mình trong đá lạnh.

Trước đó, Songhao Jin đã lập kỷ lục thế giới về ngâm người trong đá lạnh với thời gian 1 tiếng 53 phút 10 giây vào năm 2014. Ngoài mục đích lập kỷ lục mới, Josef thực hiện ngâm mình trong đá nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu.

Anh chia sẻ: “Động lực của tôi là vượt qua giới hạn của bản thân, đồng thời nâng cao nhận thức về sự biến đổi của các dòng sông băng. Tôi thấy hoàn toàn thoải mái. Lúc đầu các ngón chân bị đá lạnh đè lên. Nhưng sau đó nó tan chảy, mọi thứ đúng như kế hoạch”.

Kết quả, Josef đã ngâm người trong đá với khoảng thời gian 2 tiếng 30 phút và 53 giây. Người này đang làm thủ tục để được công nhận kỷ lục thế giới mới. Josef hy vọng sẽ lập kỷ lục thế giới mới vào năm tới với thời gian “ướp" đá lên tới 3 tiếng.

Công Hiếu (t.h)