Mới- nóng

Video: Người đàn ông 20 năm nuôi cá sấu trong nhà làm thú cưng

Người đàn ông Thái Lan đã nuôi cá sấu như thú cưng ở trong nhà trong suốt 20 năm qua.

Câu chuyện bắt đầu khi người đàn ông mang tên Kanathip Nathip sinh sống tại Phitsanulok (Thái Lan) đưa hai đứa con đến một trang trại cá sấu ở Nakorn Sawan. Ông chiều hai đứa con mua 2 con cá sấu mang về nuôi trong nhà và đặt tên cho chúng là Ngern và Thong. Sau một thời gian, ông đã chuyển Ngern ra ao trước sân vì thấy nó không phù hợp để làm thú cưng. Tuy nhiê, Thong vẫn ở trong nhà vì rất ngoan và thích chui dưới gầm bàn nhỏ.

Hiện nay, hai đứa con trai của ông đã trưởng thành và ra ở riêng. Còn Thong thì vẫn sống cùng ông chủ. Mỗi lần ông đi vắng, ông đều để Thong ở nhà và không bao giờ khóa cửa.

Hàng xóm của ông đều biết Thong rất hiền và dễ bảo. Mỗi lần thấy Thong ngủ ngoài đường, họ đều báo ông Kanathip đón về thay vì báo cảnh sát.

Ông Kanathip cho biết Thong luôn ngoan ngoãn và chưa từng làm hại ai, nó dành phần lớn thời gian chui dưới gầm bàn nhỏ và thích ở một mình. Nó luôn vui vẻ miễn là có đủ thức ăn và nước uống. Ông Kanathip cũng thừa nhận rằng cá sấu không phải là thú cưng dễ thương nên ông hạn chế vuốt ve Thong.

(Tổng hợp)