Cộng đồng mạng

Video: Ngựa vằn thoát chết thần kỳ dưới hàm cá sấu

Dù bị cắn nát chân nhưng ngựa vằn nhất quyết không chịu khuất phục trước tử thần, vùng vẫy tìm cách thoát ra khỏi hàm răng sắc nhọn của con cá sấu châu Phi.

Một khách tham quan vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi đã ghi lại màn giành giật sự sống của một con ngựa vằn khi phải đối mặt với hung thần đầm lầy.

Sự việc xảy ra khi con ngựa vằn thiếu cảnh giác tìm đến sông Sabie để uống nước, không hề hay biết rằng dưới làn nước kia có những con cá sấu tàn ác đang lẩn trốn. Ngay khi đã xác định được con mồi, con cá sấu bất thình lình lao lên ngoạm vào chân ngựa vằn, dập tắt mọi hy vọng trốn thoát của đối phương.

Tưởng chừng số phận đã an bài đối với con ngựa khờ dại nhưng không. Dù phải chịu đau đớn cực độ nhưng con ngựa không hề bỏ cuộc, nó cố gắng vùng vẫy, cắn rỉa mong có thể thoát ra khỏi hàm răng khổng lồ của con cá sấu.

Sau một hồi giằng co mệt mỏi, vận may đã đến với kẻ yếu thế. Con cá sấu bất cẩn để tuột mất con mồi, định tiếp tục tấn công tuy nhiên con ngựa đã kịp chạy thoát.

Dù may mắn giữ được mạng sống lần này nhưng con ngựa đã phải đánh đổi chân trước của mình. Đây sẽ là một điểm bất lợi nếu nó gặp phải các kẻ săn mồi khác trong tương lai

Xem thêm >>>>> Video: Hãi hùng cảnh trăn gấm leo cây

Bá Di