Giải trí

Video: Ngựa vằn tẩu thoát ngoạn mục khỏi hàm cá sấu

Mặc dù đã bị cá sấu phục kích tóm gọn rồi cắn nát một chân trước, nhưng sự nỗ lực đã khiến cho ngựa vằn thoát khỏi hàm răng của cá sấu một cách ngoạn mục.

Đoạn phim ngắn được thực hiện bởi một du khách có tên Jethro tại khu vực H4-1 gần Lower Sabie thuộc Vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi. Đoạn phim thể hiện cuộc đấu tranh giành lại mạng sống đầy ngoạn mục của ngựa vằn.

Sát thủ đầm lầy đã tóm gọn được ngựa vằn bằng chiến lược phục kích sát mép nước. Nó ngoạm chặt chân trước của con mồi và cố gắng kéo nó xuống nước. Đứng trước sự sống và cái chết, ngựa vằn không dễ dàng từ bỏ. Nó dùng toàn bộ sức lực của mình để kháng cự lại cá sấu.

Mặc dù bị những chiếc răng nanh sắc nhọn của kẻ thù găm vào da thịt nhưng con ngựa vằn vẫn kiên quyết giành giật mạng sống. Có đôi lúc, ngựa vằn yếu ớt cũng cùng dùng cả bộ hàm yếu ớt của mình mà cắn trả lại cá sấu.

Sau một quãng thời gian dài nỗ lực, con cá sấu cũng buộc phải buông bỏ ngựa vằn khi không thể kéo con mồi xuống nước. Ngựa vằn tức tốc bỏ chạy bằng 3 chân. Chiếc chân còn lại của nó đã bị thương rất nặng. Nhưng quan trọng là nó đã giành lại được mạng sống từ trong tay của sát thủ đầm lầy.

Công Hiếu (t/h)