Cộng đồng mạng

Video: Ngỡ ngàng lợn đột biến có mặt như người

Một đoạn video mới được đăng tải trên Daily Star cho thấy một người đàn ông Venezuela đang bế một con lợn con đột biến mới sinh với khuôn mặt giống con người.

Con lợn kỳ quái được sinh ra tại khu vực Quebrada Arriba ở đô thị Torres,Carora, Venezuela. Sự ra đời của con vật được cho là đã gây sốc cho cư dân và những người nông dân khác trong khu vực.

Người đàn ông trong đoạn clip đang giữ con lợn bị biến dạng và không có mõm trong chăn trước khi nâng nó lên máy ảnh. Con lợn con đột biến được sinh ra với "mắt người" và lông.

Được biết, con lợn đột biến được sinh ra trong một lứa lợn bình thường và không giống như những con sinh đột biến khác, không chết non mặc dù có dị tật rõ ràng.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến heo con bị biến dạng nặng như vậy nhưng ở các quốc gia Nam Mỹ khác, điều này có liên quan đến việc sử dụng quá nhiều thuốc trừ sâu.

Con lợn đột biến có khuôn mặt giống người hiện vẫn còn sống.

Đoạn video đã lan truyền một cách nhanh chóng trên các mạng xã hội tại Venezuela. Sau khi xem clip, một người dùng mạng xã hội cho biết: “Đây rõ ràng là một sự đột biến. Thật tồi tệ nếu chính quyền không nhìn vào những gì đã xảy ra với di truyền của động vật”.

Có người khác nói: “Thực phẩm ở Haiti rất tệ ở Venezuela đến nỗi ngay cả những con vật cũng không có đủ vitamin và khoáng chất để sinh ra những đứa con khỏe mạnh”.

Heo con vẫn còn sống nhưng không rõ điều gì sẽ xảy ra với nó và liệu các biến dạng trên khuôn mặt của nó có phát sinh đối với các vấn đề về hô hấp hay không.

Công Hiếu (Theo Daily Star)