Mới- nóng

Video: Ngắm MC thời tiết hot nhất Serbia

Xây dựng tên tuổi nhờ đôi chân thẳng tắp trên mạng xã hội, để có được đôi chân miên man ấy, Sara Damnjanovic phải liên tục rèn luyện đôi chân ấy bằng những màn “liên hoàn cước”.

Sara Damnjanovic đến từ Serbia là một MC thời tiết vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng dù mới chỉ ở tuổi 22. Sara Damnjanovic khiến người ta không thể rời mắt bởi thân hình cân đối khỏe mạnh, săn chắc, rãnh bụng nổi rõ.

Mỹ nhân thời tiết sở dĩ có được body săn chắc và khỏe mạnh như vậy là nhờ thường xuyên tập taekwondo. Người đẹp thực chất sở hữu đai đen taekwondo và là một vận động viên võ thuật chuyên nghiệp có khả năng liên tiếp tung ra những cú đá mạnh mẽ trong một khoảng thời gian dài.

Sara Damnjanovic mê taekwondo đến nỗi ngay cả khi đang chơi các môn thể thao khác như bóng bàn, bóng đá hoặc là đang đi siêu thị, người đẹp này cũng không thể bỏ thói quen tung những cú đá chân đầy uy lực.

Nhờ những cú đá liên hoàn cước mà Sara Damnjanovic rèn luyện cho mình cặp chân thẳng tắp cũng như gây dựng tên tuổi trên mạng xã hội nói chung và cộng đồng những người yêu võ thuật nói riêng.

(Tổng hợp)