Mới- nóng

Video: Một gia đình người Mỹ sốc nặng khi phát hiện cá sấu trong vườn nhà

Một gia đình ở Nam Carolina đã thực sự hốt hoảng khi phát hiện ra một con cá sấu khổng lồ ẩn nấp trong khu vườn của họ vào ngày 20/4.

Gia đình nhà Lossada trên đảo Hilton Head đã bị mắc kẹt vài giờ đồng hồ trong chính ngôi nhà của mình vì một con cá sấu xuất hiện bên ngoài cửa sổ. Họ đã đã phải gọi đội cứu hộ động vật đế để giải quy cho mình.

Đoạn video được gia đình nhà Lossada quay trong sự hoảng hốt. Họ lo lắng nhưng đã cố gắng ghi hình lại khoảnh khắc đội cứu hộ động vật bắt con bò sát khổng lồ bằng dây thừng.

Fernando Lossada nói với Newsflare: “Tôi nhận được một cuộc gọi từ mẹ tôi và bà ấy bắt đầu la hét và cúp máy. Một con cá sấu khổng lồ đã đột nhập khu vườn và hiện ở dưới mái hiên nhà tôi. Nó phá hoại đồ đạc trong vườn và làm mẹ tôi hoảng sợ.

Tôi đã gọi cho Sea Pines Security (một tổ chức đảm bảo an toàn) vì tôi không biết chuyện gì đang xảy ra và một sĩ quan đã đến nhà ngay sau tôi”.

Nhân viên của Sea Pines Security đã giúp gia đình Lossada loại bỏ nguy hiểm bằng việc bắt giữ con cá sấu khổng lồ. Sau một vài giờ, nhân viên an ninh đã tìm cách bắt được cá sấu và thả nó trở lại nơi an toàn.

Công Hiếu (Theo Newsflare)