Giải trí

Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình "xịt máu mũi"

Ngôi sao: Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình "xịt máu mũi"; Lệ Quyên tranh cãi với antifan khi bị mỉa mai “dại trai bỏ chồng”…

Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình "xịt máu mũi"

Mới đây, thông qua kênh TikTok của mình, Thiều Bảo Trâm đã cập nhật video mới có nội dung khiến dân tình không khỏi "xịt máu mũi". Giọng ca Triệu lí do đã khiến fan không khỏi bất ngờ khi bạo dạn cởi phăng chiếc áo khoác ngoài của mình vô cùng điệu nghệ ngay giữa đường trong đoạn clip.

Thiều Bảo Trâm bạo dạn cởi phăng chiếc áo khoác ngoài của mình vô cùng điệu nghệ ngay giữa đường trong đoạn clip.

Sau lớp áo khoác ngoài ấy là body vạn người mê của Thiều Bảo Trâm, đôi vai gầy săn chắc cùng chiếc eo thon cực nuột nà. Đoạn nhạc nền phù hợp cũng góp phần làm nên hiệu ứng đã tai đẹp mắt cho đoạn clip này. Màn khoe body táo bạo này đã khiến không ít fan và khán giả không khỏi trầm trồ ngạc nhiên về độ chịu chơi của Thiều Bảo Trâm.

Kèm theo đó, Thiều Bảo Trâm còn chú thích: "No matter what I do All I think about is you" (tạm dịch: Dù có làm việc gì đi nữa thì trong đầu em chỉ có anh). Dòng caption "đầy thính" này càng khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Video: Thiều Bảo Trâm lột áo khoe body ngay giữa đường.

Lệ Quyên tranh cãi với antifan khi bị mỉa mai “dại trai bỏ chồng”

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đáp trả bình luận tiêu cực của một antifan nhắm đến mối quan hệ của cô với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cụ thể, khi Lệ Quyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình lên Instagram kèm dòng trạng thái: "Đừng mang tâm hồn rách nát làm hành trang cuộc sống. Cuối tuần vui vẻ". Ngay dưới bài đăng, một cư dân mạng mỉa mai Lệ Quyên "dại trai, bỏ chồng con, không ra gì còn lên giọng đạo lý". Người này khuyên cô nên soi lại bản thân và bình luận "không muốn khẩu nghiệp cũng phải nói", nhấn mạnh Lâm Bảo Châu là "cháu trai" vì kém bạn gái tới 12 tuổi.

Lệ Quyên hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Bức xúc trước lời nói kém duyên của khán giả trên, Lệ Quyên đáp lại: "Thành phần như bạn thuộc dạng cay nghiệt, đoán già đoán non mà dõng dạc la toáng lên như sợ thiên hạ không biết bạn tệ hại ra sao ấy. Không biết bạn có gia đình hay có con cái gì chưa? Bạn lo cho thân mình đi bạn nhé, không biết bạn sống có được sung sướng không mà bạn dùng lời lẽ tanh tưởi thế này nói mình nhỉ. Mà thôi, không ai hạnh phúc đi xúc phạm người khác. Như mình nè, cả đời không bao giờ xúc phạm ai vô cớ, bởi mình luôn được yêu thương đủ đầy, viên mãn trong tất cả sự lựa chọn. Bởi đó là quyền tự do của mình và bên cạnh mình luôn là người tử tế. Thương hại bạn".

Lệ Quyên đáp trả antifan.

Cả hai lời qua tiếng lại suốt nhiều giờ đồng hồ. Dù lời nói của antifan trên rất khó nghe nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ lịch sự, giữ chừng mực. Tiếp đó, Lệ Quyên nghe theo lời khuyên của fan và chặn tài khoản của người trên.

Ca sĩ Quang Lê khoe ảnh thân thiết bên con nuôi Phương Mỹ Chi

Trên fanpage, ca sĩ Quang Lê vừa đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên hai con nuôi Phương Mỹ Chi và Quang Nhật. Hình ảnh thân thiết giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi nhanh chóng gây chú ý. Bởi đây là lần hiếm hoi cặp cha con hội ngộ sau khi Phương Mỹ Chi rời công ty của cha nuôi hồi cuối năm 2019.

Quang Lê và hai con nuôi.

Phương Mỹ Chi cho biết, hai ba con vẫn thường hay nhắn tin, trò chuyện với nhau. Cả hai còn nhớ cả sinh nhật và chúc mừng nhau.

Phương Mỹ Chi gắn bó với công ty quản lý của cha nuôi khoảng 6 năm. Trong 6 năm gắn bó, Phương Mỹ Chi được cha nuôi hỗ trợ hết mình trong công việc.

Quốc Tiệp (t/h)