Mới- nóng

Video: Mờ mắt vì thức ăn, linh cẩu mạo phạm chúa tể sơn lâm và cái kết

Khi bầy sư tử đang hân hoan thưởng thức bữa tiệc thức ăn tươi ngon thì một bầy linh cẩu khác đứng ngoài sốt ruột trực chờ.

Một bầy sư tử tại khu bảo tồn Kenya đang thưởng thức bữa ăn thì những vị khách không mời mà đến bất ngờ xuất hiện. Đó là những con linh cẩu. Những con linh cẩu này định cướp thức ăn của chúa tể sơn lâm. Linh cẩu dường như không biết sợ, hoặc cơn đói và thức ăn đã làm cho chúng mờ mắt.

Linh cẩu vốn nổi tiếng là những sinh vật tham lam và tàn độc, lần này thì sự bạo gan của chúng càng lớn với ý đồ cướp thức ăn của đàn sư tử.

Con linh cẩu liều lĩnh đã phải hứng chịu hậu quả từ cơn bực tức của chúa tể sơn lâm.

Đàn sư tử vây kín miếng mồi mà cắn xé. Nếu không hành động nhanh, sẽ chẳng còn lại miếng nào cho đàn linh cẩu. Một vài con linh cẩu liều mình cắn vào đuôi sư tử kéo ra ngoài mong có thể cướp được miếng mồi vương vãi nào đó.

Những con sư tử chẳng mấy quan tâm đến đàn linh cẩu, việc bị cắn đuôi kéo ra khỏi bữa tiệc khiến chúng cảm thấy phiền phức. Nhưng đàn sư tử biết rằng, không để lại bất kỳ miếng mồi rơi vãi nào sẽ là sự trừng trị thỏa đáng nhất dành cho đàn linh cẩu phiền phức.

Công Hiếu (Tổng hợp)