Giải trí

Video: Mèo cưng nổi như cồn vì hóa Pikachu sau khi chữa nấm

Sau khi chủ nhân của chú mèo trắng có hành động kỳ quặc, cư dân mạng đã biến nó thành một sản phẩm thể hiện sự sáng tạo.

Người dùng mạng xã hội Twitter ở Thái Lan đang bị thu hút bởi câu chuyện về một chú mèo có bộ lông màu trắng chuyển sang vàng thú vị. Chủ nhân của chú mèo cho biết, chị đã vô tình nhuộm lông cho chú mèo khi chữa bệnh nấm cho chú theo cách dân gian, chữa nấm bằng nghệ.

Được biết chú mèo của chị Thammapa Supamas bị nấm ở một góc chân, chị đã tìm hiểu các phương pháp dân gian và phát hiện ra rằng liệu pháp bôi nghệ sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng.

Supamas sau đó đã mua bột nghệ, hòa nước và bôi lên toàn thân con thú cưng với mong muốn bảo vệ triệt để cho nó. Sau khi thực hiện liệu pháp, phần nấm ở chân chú mèo cưng đỡ rất nhiều nhưng hệ quả là chú mèo bị đổi màu lông từ trắng sang vàng.

Chia sẻ của Supamas trên mạng xã hội twitter về chú mèo cưng ngay lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận. Cứ dân mạng thích thú với vẻ ngoài mới của chú mèo, đồng thời còn tiện tay vẽ thêm vài đường khiến nhân vật chính trông giống hệt như nhân vật hoạt hình Pikachu nổi tiếng.

Công Hiếu (t.h)