Mới- nóng

Video: Mẹ vứt con gái 1 ngày tuổi vào thùng rác vì sợ mất việc

Cảnh sát Uberaba, bang Minas Gerais, Brazil, đã bắt giữ người phụ nữ 25 tuổi làm việc trong một đại lý xe hơi vì nghi ngờ cô này bỏ rơi con gái mới sinh trong thùng rác ven đường ở khu dân cư.

Bé gái được tìm thấy tối 1/10 trong một tấm chăn màu hồng với dây rốn còn nguyên sau khi các nhân chứng nghe thấy tiếng trẻ con khóc bên ngoài căn hộ của họ và gọi dịch vụ khẩn cấp.

Đồng nghiệp của người phụ nữ khi nghe tin về đứa trẻ bị bỏ rơi đã báo tin cho cảnh sát vì thấy bụng cô này thu nhỏ bất thường. Theo điều tra viên Cryo Outerio, người phụ nữ làm công việc dọn dẹp trong đại lý xe hơi khoảng 2 tháng nay và không báo cáo việc mang thai với chủ vì sợ mất việc.

Quản lý cho biết người phụ nữ rõ ràng có bầu khi đến nhận việc nhưng họ không hỏi rõ tình hình. Người này cho rằng nhân viên của mình bắt đầu có hành động kỳ lạ khi đang làm việc hôm 1/10 và xin về sớm vì đau bụng.

"Khi chúng tôi gặp lại vào hôm sau, 2/10, cô ta dường như không còn mang thai nữa vì bụng nhỏ hơn hẳn", đồng nghiệp của nghi phạm tiết lộ.

Cảnh sát tin người phụ nữ đã sinh con một mình tại nhà, trong phòng tắm. Nghi phạm ban đầu phủ nhận là mẹ của đứa trẻ nhưng sau buộc phải thừa nhận và cho biết lý do vứt con vì "sợ mất việc, cần tiền".

(Tổng hợp)